Khangthinh.vn

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

SAIC - IVECO HONGYAN

Hongyan được phát âm theo tiếng Việt là Hồng Yên, đây là thương hiệu xe hạng nặng của Trung Quốc thuộc tập đoàn liên doanh SAIC-IVECO Hongyan được thành lập từ những năm 60 của thế kỷ trước.

Tên gọi Hongyan được lấy cảm hứng từ một bộ tiểu thuyết cách mạng Trung Quốc cùng tên do 2 tác giả La Quảng Bân và Dương Ích Ngôn sáng tác. Trong tiếng Trung có nghĩa là ĐÁ ĐỎ.

Đá đỏ tượng trưng cho hình ảnh của những người chiến sĩ cách mạng ngã xuống bởi cuộc thảm sát dã man trong nhà tù Trùng Khánh. Khung cảnh máu hòa vào lòng đất nhuộm đỏ những viên đá trở thành biểu tượng mãnh liệt cho tinh thần bất khuất, kiên cường của những người lính cách mạng.

Để tưởng nhớ cũng như thể hiện sự biết ơn đến những người lính cách mạng đã đổ máu trong cuộc chiến giành tự do, thương hiệu xe tải Hongyan ra đời. Ban đầu, Hongyan chuyên sản xuất dòng xe quân dụng và xe tải hạng nặng phục vụ quân đội, sau này là dòng xe tải chiếm thị phần lớn tại thị trường Trung Quốc.

Công ty SAIC – IVECO HONGYAN Commercial Vehicle Co., Ltd (sau đây được gọi tắt là SIH) là một liên doanh bởi các tập đoàn ô tô Thượng Hải (SAIC Motor), IVECO (Italia), và HONGYAN.

Tiền thân của SIH là nháy sản xuất ô tô Tứ Xuyên với kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất ô tô tại thành phố Trùng Khánh – Tứ Xuyên – Trung Quốc, và là doanh nghiệp tiên phong, đạt được nhiều thành tựu lớn trong ngành công nghiệp sản xuất xe tải nặng Trung Quốc.

Quá trình thành lập

  • Ngày 18/09/2006, dưới sự chứng kiến của thủ tướng Trung Quốc và Italy, công ty TNHH đầu tư xe thương mại SAIC – IVECO và CQMEG đã ký Thỏa thuận hợp tác.
  • Ngày 15/06/2007, công ty SIH đã chính thức được thành lập với số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD, và có 2 nhà máy sản xuất chính tại Trùng Khánh – Tứ Xuyên – Trung Quốc: Nhà máy thứ nhất phục vụ cho hoạt động sản xuất nguyên chiếc với số lượng trung bình 80.000 xe/năm, nhà máy thứ hai chủ yếu sản xuất linh kiện như trục xe, bánh răng,…
  • Đến những năm 60 của thế kỷ XX, tiếp thu công nghệ sản xuất xe tải từ xe quân dụng BERLIET và STEYR của Pháp, SIH trở thành nhà máy đầu tiên sản xuất xe quân dụng và xe tải hạng nặng phục vụ cho quân đội Trung Quốc

Với kinh nghiệm hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất xe tải, SIH đã đạt được nhiều thành công nhất định, thương hiệu HONGYAN giành được sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng trong nước lẫn quốc tế.

Quy mô

Không ngừng mở rộng quy mô, chất lượng sản phẩm và kênh kinh doanh là mục tiêu ban đầu và xuyên suốt của SIH. Đến nay nhà máy đã đạt được nhiều thành tựu:

  • Hơn 500 đại lý
  • 200 nhà phân phối chính thức
  • 20 trung tâm linh kiện, phụ tùng
  • 600 trung tâm bảo hành

Thực hiện nghiêm túc hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 với một loạt các biện pháp kiểm soát chất lượng hiệu quả, tiếp thu công nghệ sản xuất xe tải tiên tiến từ IVECO và WCM (World Class Manufacturing – Công nghệ sản xuất cấp quốc tế) kết hợp với dây chuyền sản xuất, lắp rắp được IVECO giảm sát, quản lý nghiêm ngặt để sản xuất dòng xe tải IVECO-HONGYAN chât lượng, an toàn vượt trội, mang phong cách và đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu.

Đến nay, SIH đã có mạng lưới kinh doanh bán hàng bao phủ toàn bộ Trung Quốc và hơn 40 quốc gia trên thế giới, cụ thể sản phẩm xe tải IVECO-HONGYAN phổ biến ở một số thị trường lớn như Algeria, Nam Phi, Zambia, Campuchia, Kazakhstan, Ả Rập Saudi, Bôlivia, Chile,…

Song hành với chất lượng, SIH đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Trên cơ sở đó “Dịch vụ không khoảng cách” của nhà máy đã được triển khai và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong lẫn ngoài nước.