ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH XE
I. PHẠM VI ÁP DỤNG BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành này áp dụng đối với các loại xe do Công ty Khang thịnh cung cấp cho khách hàng.
II. BẮT ĐẦU BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành bắt đầu khi xe được giao cho Chủ xe đầu tiên. Bảo hành vẫn được tiếp tục áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho chủ xe khác.
III. THỜI HẠN BẢO HÀNH CƠ BẢN
Thời gian bảo hành chung cho tất cả sản phẩm xe là 12 tháng hoặc 40.000 km, tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước.
IV. MIỄN PHÍ
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (gồm phụ tùng và công lao động) là miễn phí.
V. NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH
1. Vỏ ruột xe, bình điện: Công ty sẽ giúp khách hàng liên hệ với nhà sản xuất để xử lý những hỏng hóc xảy ra.
2. Hư hỏng do xe không được bảo dưỡng đầy đủ, đúng cách và đúng lịch trình, do sử dụng phụ tùng không chính hãng, hoặc do sử dụng chất bôi trơn, dầu nhớt, nhiên liệu không đúng như sự chỉ dẫn đã ghi trong cuốn sổ tay “Hướng dẫn sử dụng”.
3. Những yếu tố ngoài phạm vi kiểm soát của nhà sản xuất như: – Tai nạn hay hư hỏng do va chạm, hoả hoạn, trộm cắp, phá hoại, bạo động, chất nổ hoặc do các vật thể khác tác động vào. – Hư hại hay bị ăn mòn do tác động của môi trường như ô nhiễm hoá học, mưa axit, hoá chất, nhựa cây, muối, hà, mưa đá, bão, sấm chớp, lũ lụt, động đất và những tác động tự nhiên khác. – Những hao mòn tự nhiên, giảm giá trị theo thời gian trong quá trình sử dụng như ngã màu, biến dạng, tỳ vết ….
4. Hư hỏng do vận hành xe không đúng hướng dẫn sử dụng: – Hư hỏng do chở quá tải, thay đổi kết cấu, kết nối, tháo rời, điều chỉnh bất kỳ chi tiết/bộ phận nào của xe không đúng kỹ thuật hoặc tự ý lắp thêm các trang thiết bị khác như đèn, còi, máy điều hoà …. mà không được sự đồng ý và chấp thuận của – Thay đổi đồng hồ đo: Mọi hỏng hóc đối với xe đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công tơ mét dẫn đến không xác định được số đo km vận hành chính xác. – Sử dụng xe một cách khác thường như lái xe leo lề, đua xe hoặc tham gia các cuộc tranh tài. – Hư hại do thiếu bảo quản xe như để xe ngoài trời lâu ngày ….
5. Các chi phí bảo dưỡng mà chủ xe phải chịu: Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, lau chùi, làm sạch, rửa xe, đánh bóng, thay dầu bôi trơn, thay các loại lọc, kim phun, bố thắng bị mòn, nước làm mát …… và thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng thông thường khác.
6. Thiệt hại về kinh tế phát sinh do xe ngừng hoạt động: Bao gồm chi phí thuê xe, chi phí ăn uống, ở, đi lại, hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại ….
7. Các chi tiết, phụ tùng không được bảo hành: – Các bugi xông máy. – Bố thắng, đĩa bố ly hợp, dây thắng tay. – Dây curoa các loại. – Các loại bóng đèn điện, cầu chì, còi. – Chổi gạt và cao su gạt nước mưa. – Các ống cao su dẫn chất lỏng và chất khí. – Các phụ kiện lắp thêm.
VI. LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ
Trong trường hợp xe bị hỏng hóc, Quý khách hàng cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Quý khách phải chuẩn bị những thông tin sau: – Họ và tên chủ xe. – Số khung, số máy, ký hiệu xe – Ngày giao xe. – Số công-tơ-mét hiện thời. – Số phiếu đăng ký bảo hành. – Đại lý bán xe. Trung tâm thực hiện bảo dưỡng định kỳ và bảo hành (nếu có). – Mô tả chính xác về những hỏng hóc của xe, bao gồm cả những điều kiện hoạt động.
Bước 2: Sau đó quý khách liên hệ với – Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KHANG THỊNH. Đường dây nóng bảo hành: 098.232.6989 Hoặc số máy công ty: 043.681.1428 hoặc 043.681.2442
– Tất cả các trạm bảo hành của Công ty nơi gần nhất để thông báo tất cả những thông tin trên. Nơi đây sẽ hướng dẫn và trực tiếp giải quyết những vấn đề quý khách đang cần. Chúng tôi tự hoà về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thoả mãn nhu cầu của khách hàng.
Tất cả Đại lý/Trạm bảo hành tại Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề chuyên dụng, cũng như được dự những khoá đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe một cách tốt nhất Để biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với:
Mr. Hùng (098.232.6989)
Hoặc gửi e-mail đến địa chỉ: info@khangthinh.com.vn
Bài viết xem nhiều
Suzuki Việt Nam đã chính thức “xuất quân” sản phẩm mới Satria F150 được nhập khẩu khẩu trực tiếp từ Indonesia.
Đánh giá chiếc xe huyền thoại Satria/Raider của nhà Suzuki qua các đời.
Những điều cần lưu ý khi mua Suzuki Impulse cũ ? Suzuki Impule có hao xăng hay không