0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Chi tiết Suzuki Vstrom 250SX tại Suzuki Khang Thịnh

 

Suzuki Vstrom 250sx đã chính thức có mặt tại Suzuki Khang Thịnh với 3 tùy chọn màu sắc gồm Đen, Vàng-Đen và Cam-Đen

Trước đó ngày 10/7/2023, Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu V-Strom 250 SX hoàn toàn mới tại Việt Nam

Suzuki V-Strom 250SX được mở bán chính hãng tại VN với giá đề xuất chính hãng là: 132.900.000 VND.

Thiết kế adventure cá tính mạnh mẽ

V-Strom 250SX được thiết kế theo phong cách thể thao cùng nhiều tính năng tiện ích, công nghệ hiện đại.

Ngoại hình thon gọn linh hoạt, trọng lượng nhẹ giúp mẫu xe trở thành một mẫu xe Adventure đa dụng để chinh phục mọi hành trình dù là cung đường ngắn hay  những chuyến đi chinh phục địa hình khó khăn.

Đầu xe là phần nổi bật nhất trong thiết kế của Vstrom 250 khi sử dụng hệ thống đèn LED 3 tầng mang đến khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và độ nhận diện cao, một trợ thủ đắc lực khi di chuyển trên đường vào ban đêm.

Đèn hậu xe dạng LED, xi nhan LED đặt ở vị trí cao đảm bảo tính linh hoạt, hạn chế va chạm khi di chuyển hay dừng đỗ.

Phần mỏ vịt dưới đèn pha hướng về phía trước được lấy cảm hứng từ Suzuki DR-Big mang đến vẻ ngoài cuốn hút đặc biệt cho V-Strom.

Dàn áo bên ngoài của VStrom 250SX được thiết kế để tối ưu hóa tính khí động học và thể thao nhất khi di chuyển ngược gió hay tốc độ cao.

Dàn áo gồm nhiều chi tiết cấu trúc góc cạnh ôm sát theo từng bộ phận xe, hạn chế tối đa chi tiết thừa, tối ưu hóa trọng lượng.

Yên xe V Strom SX thiết kế rời riêng biệt hỗ trợ 2 người ngồi với không gian rộng rãi, thoải mái.

Phần đệm yên xe được đánh giá là khá dày và theo hãng xe công bố còn có khả năng phân bổ trọng lượng người điều điều khiển một cách linh hoạt khi di chuyển vào cua.

Ống xả kép màu đen được thiết kế đặc biệt cho V Strom SX với nắp tiêu âm được tinh chỉnh đặc biệt cho âm thanh uy lực mạnh mẽ.

Hệ thống treo V Strom SX 250

V Strom SX250 được trang bị hệ thống phuộc trước dạng ống lồng với hành trình giảm xóc dài lên đến 120mm giúp hạn chế tối đa lực tác động lên ghi đông. Mang lại cảm giác lái chắc chắn nhưng cũng rất êm ái trê mọi cung đường

Phuộc sau dạng lò xo đơn Swing Arm có thể điều chỉnh 7 bước cho từng mốc trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng cùng khả năng chịu tải trọng lớn.

Hệ thống phanh của V Strom 250SX được thiết kế theo dạng phanh đĩa cho cả trước và sau. Kèm theo đó là công nghệ phanh ABS 2 kênh trước sau được giám sát riêng biệt cho khả năng kiểm soát toàn diện tuyệt đối.

Động cơ Suzuki V-Strom 250SX

Động cơ V Strom 250SX được đánh giá là kiệt tác của Suzuki khi sở hữu hệ thống SOHC, 249cc, xi lanh đơn, 4 van, làm mát dầu. Khối động cơ này cung cấp mô men xoắn tuyệt vời ở vòng tua thấp giúp người mới dễ dàng tiếp cận cho đến những tay đua chuyên nghiệp đều có thể dễ dàng bắt đầu.

Theo công bố chính hãng, V-Strom 250SX sở hữu công suất tối cực đại lên đến 19.5 kW/9,300 rpm (26.5 mã lực PS); mô men xoắn tối đa lên đến 22.2 Nm/7,300 rpm.

Công nghệ Motogp được áp dụng để sản xuất các chi tiết van, cánh tay đòn, piston để giảm trọng lượng và hạn chế ma sát cao nhất có thể. Điều này mang đến lợi ích cho tổng thể động cơ từ độ bền, trọng lượng, nhiệt độ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

V-Strom SX250 sử dụng hệ thống làm mát dầu SOCS cùng công nghệ Suzuki Eco Performance (SEP) không chỉ bôi trơn chi tiết máy còn làm mát đầu xi lanh và buồng đốt. Từ đó cho hiệu suất kiểm soát nhiệt tối ưu hơn, mát mẻ nhưng luôn đảm bảo dù di chuyển ở những vùng khí hậu lạnh.

Điều tuyệt vời này cho phép hệ thống tản nhiệt triệt tiêu những chi tiết thừa, giảm thiểu trọng lượng và dễ dàng bảo trì bảo dưỡng hơn cho lợi ích lâu dài.

Tiện ích trên V Strom 250SX

V Strom 250SX là một mẫu xe hành trình kiểu mới khi trang bị khá nhiều công nghệ đảm bảo cho một chuyến đi tiện ích với: đồng hồ LCD kỹ thuật số, công tắc khởi động thông minh, ổ sạc USB phát sáng màu lam dễ dàng nhận diện vào ban đêm.

Bảo vệ tay lái rộng được cố định trên tay lái cho phần bàn tay được bảo vệ khỏi các loại đất đá nhỏ, nước mưa.

Kính chắn gió cao hạn chế lượng lớn gió tác động vào người điều khiển khi di chuyển ở tốc độ cao.

 

Mỏ cày bảo vệ động cơ khá lớn ôm trọn mặt dưới của khối động cơ và được cố định vào khung xe tăng thêm sự cứng cáp bên ngoài.

Thông số kỹ thuật

 

KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG

Dài x Rộng x Cao

mm

2,180 x 880 x 1,355

Chiều dài trục cơ sở

mm

1,440

Chiều cao yên

mm

835

Trọng lượng thân xe

kg

165

Khoảng sáng gầm xe

mm

205

Kích thước vỏ xe

 

Trước: 100/90 - 19 M/C 57S
Sau: 140/70 - 17 M/C 66S

Dung tích bình xăng

lít

12

 

ĐỘNG CƠ

Loại động cơ

4 kỳ, xy lanh đơn, SOHC

Hệ thống làm mát

Làm mát bằng dầu

Đường kính x Hành trình Piston

76.0 x 54.9 (mm)

Dung tích xy-lanh

249cm3

Công suất tối đa

19.5 kW/9,300 rpm

Mô-men xoắn cực đại

22.2 Nm/7,300 rpm

Hệ thống khởi động

Khởi động điện

Tỷ số nén

10,7 : 1

Hệ thống nhiên liệu

Phun xăng điện tử (F/i)

Hệ thống truyền động

Côn tay, 6 cấp số

Mức tiêu hao nhiên liệu

2.74 l/100km

 

TRUYỀN ĐỘNG

Hệ thống truyền động

Côn tay, 6 cấp số

 

KHUNG SƯỜN

Loại khung sườn

Kết cấu vững chắc, trọng lượng nhẹ, bền bỉ

Cụm đồng hồ

Kỹ thuật số thông minh toàn phần

Hệ thống đèn pha trước

LED

Đèn hậu

LED

Hệ thống giảm xóc

Telescopic, đường kính lớn

Hệ thống phanh

ABS 2 kênh

     Trước

Đĩa đơn

     Sau

Đĩa đơn

 

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm xe máy Suzuki xin liên hệ:  Cửa hàng xe máy Suzuki 3S Khang Thịnh

Địa chỉ: Số 284 - Phố Vọng - Phường Phương Liệt - Quận Thanh xuân - TP. Hà Nội

Hotline: 02422 119 119

- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần.

 

 

Bài viết xem nhiều

Suzuki Satria F150 Fi 2021 - Dòng xe côn tay thể thao mạnh mẽ linh hoạt

Suzuki Việt Nam đã chính thức “xuất quân” sản phẩm mới Satria F150 được nhập khẩu khẩu trực tiếp từ Indonesia.

Đánh giá các đời xe Suzuki Raider chi tiết nhất từ A-Z

Đánh giá chiếc xe huyền thoại Satria/Raider của nhà Suzuki qua các đời.

Có nên mua xe Suzuki Impulse cũ không có hao xăng không

Những điều cần lưu ý khi mua Suzuki Impulse cũ ? Suzuki Impule có hao xăng hay không