0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

CHẨN ĐOÁN LỖI ĐỘNG CƠ SATRIA F150

Phòng ngừa khi xử lý sự cố DTC. Mô tả thời điểm phun. Các yếu tố quyết định thời gian phun bao gồm thời gian phun xăng chính, được tính toán dựa trên cơ sở áp suất khí nạp, tốc độ động cơ và góc mở bướm ga, và nhiều giá trị bù khác. Chức năng tự chẩn đoán được tích hợp trong ECM. Chức năng này có 2 chế độ, User Mode và Dealer Mode. Để kiểm tra chức năng từng thiết bị hệ thống Fi, sử dụng chế độ đại lý. trong kiểm tra này cần có dụng cụ đặc biệt để đọc DTC Lưu DCT. Có thể ghi nhớ hai DCT ( hiện tjai và quá khứ ) vào ECM. DCT hiện tại sẽ được xóa khi công tắc điện ở vị trí OFF, sau đó sẽ ghi nhớ vào ECM như là DCT quá khứ. DCT quá khứ sẽ không được xóa ngay cả khi đã xoay công tắc điện sang OFF hoặc đã khắc phục sự cố.

Bài viết liên quan

Trung Tâm Sửa Xe máy Suzuki Impulse Uy Tín và chất lượng

Xe Suzuki Impulse 125 là một trong những mẫu xe tay ga nổi tiếng của hãng Suzuki. Ngoài kiểu dáng đẹp mắt thì Impulse còn sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng với mức giá vừa phải.

Tìm hiểu ngay lý do vì sao xe máy không đề được?

Xe máy không đề được do củ đề, do bugi và còn do những nguyên nhân nào gây ra nữa. Hãy cùng Khang Thịnh tìm hiểu...

Top 7 bộ phận xe máy dễ hư hỏng nhất mà bạn nên biết

má phanh, còi xe, hệ thống điện, bugi,... là những bộ phận xe máy dễ hư hỏng nhất mà ít người biết

Bài viết xem nhiều

Suzuki Satria F150 Fi 2021 - Dòng xe côn tay thể thao mạnh mẽ linh hoạt

Suzuki Việt Nam đã chính thức “xuất quân” sản phẩm mới Satria F150 được nhập khẩu khẩu trực tiếp từ Indonesia.

Đánh giá các đời xe Suzuki Raider chi tiết nhất từ A-Z

Đánh giá chiếc xe huyền thoại Satria/Raider của nhà Suzuki qua các đời.

Có nên mua xe Suzuki Impulse cũ không có hao xăng không

Những điều cần lưu ý khi mua Suzuki Impulse cũ ? Suzuki Impule có hao xăng hay không