Suzuki V-Strom 250 SX 2022 mẫu Adventure-Tourer đã được Suzuki tung ra tại thị trường Ấn Độ .
Với phong cách được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đàn anh lớn hơn là Suzuki V-Strom 1050, V-Strom 250 SX có tư thế ngồi và kính chắn gió cao hơn, đặc trưng của thiết kế mô tô Adveture-Touring.
Suzuki vừa giới thiệu mẫu môtô Adventure cỡ nhỏ V-Strom 250 SX ở Ấn Độ. Phiên bản mới được Suzuki điều chỉnh một số chi tiết ở bên ngoài cũng như khả năng vận hành của chiếc xe.
Có thể thấy, V-Strom 250 SX 2022 có sự thay đổi ở đèn pha. Không còn đèn pha tròn halogen cổ điển như đời trước, xe mới có đèn pha LED phân tầng. Chi tiết mũi xe được làm nhọn hơn bản cũ.
Về hiệu suất động cơ, V-Strom 250 SX có sức mạnh tương tự như Suzuki Gixxer SF 250 và Gixxer 250, nhờ sử dụng động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 249cc, làm mát bằng chất lỏng và được cung cấp bởi hệ thống phun xăng EFI.
Suzuki V-Strom 250 SX 2022.
Kết hợp với hộp số 6 cấp và hệ dẫn động bằng xích, động cơ V-Strom 250 SX tạo ra công suất tối đa 26,5 mã lực tại 9.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,2 Nm tại 7.300 vòng/phút.
Suzuki V-Strom 250 SX có tư thế ngồi và kính chắn gió cao hơn, đặc trưng của thiết kế mô tô Adveture-Touring.
Suzuki không tiết lộ thông số kỹ thuật của phuộc trước và mono-shock phía sau nhưng chiều cao yên xe trên V-Strom 250 SX là 835 mm, khoảng sáng gầm ở mức 205 mm.
Về hiệu suất động cơ, Suzuki V-Strom 250 SX 2022 có sức mạnh tương tự như Suzuki Gixxer SF 250 và Gixxer 250.
So với chiều cao yên 800 mm và khoảng sáng gầm 165 mm của Gixxer 250, V-Strom 250 SX có chiều cao nhỉnh hơn so với những người anh em 250cc của nó.
Do là dòng Advanture-Touring nên Suzuki V-Strom 250 SX 2022 cũng sở hữu những chi tiết như kính chắn gió cỡ lớn phía trước, cặp mâm đa chấu với lốp không săm, một ổ cắm sạc điện thoại 12V và bảng đồng đồ hiển thị các thông số vận hành LCD.
Suzuki V-Strom 250 SX 2022 được trang bị bánh trước kích thước 19 inch và bánh sau 17 inch, đi kèm lốp cỡ 100/90 và 140/70 tương ứng.
Bình xăng có dung tích 12 lít, trong khi V-Strom 250 SX nặng 167 kg, nặng hơn một chút so với mức 161 kg của Gixxer 250.
Suzuki V-Strom 250 SX 2022 được trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 249 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 26,5 mã lực tại vòng tua 9.300 v/ph và mô-men xoắn cực đại 22,2 Nm tại 6.500 v/ph, đi kèm hộp số 6 cấp.
Bên trên tay lái của V-Strom 250 SX là một bảng điều khiển kỹ thuật số LCD có kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái, hiển thị thông tin tin nhắn và cuộc gọi, điều hướng, cảnh báo tốc độ và thời gian đến dự kiến, cùng nhiều tính năng khác.
V-Strom 250 SX còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau, giảm xóc trước dạng truyền thống (ống lồng giảm chấn thủy lực) và giảm xóc sau dạng đơn (mono-shock).
Các tiện ích khác bao gồm ổ cắm sạc USB, đèn LED toàn phần, bảo vệ hai bên tay lái, tấm lót bảo vệ động cơ và hệ thống phanh ABS hai kênh.
Khối lượng xe bao gồm xăng là 167 kg, nhẹ hơn đời trước (188 kg). Xe được trang bị sẵn tấm chắn gầm xe và hệ thống ABS hai kênh. Giá bán của xe chưa được Suzuki công bố.
Xem thêm những mẫu xe máy Suzuki đang phân phối chính hãng tại Việt Nam Khang Thịnh Co., Ltd và Suzuki Khang Thịnh
Bài viết liên quan
Bài viết xem nhiều
Suzuki Việt Nam đã chính thức “xuất quân” sản phẩm mới Satria F150 được nhập khẩu khẩu trực tiếp từ Indonesia.
Đánh giá chiếc xe huyền thoại Satria/Raider của nhà Suzuki qua các đời.
Những điều cần lưu ý khi mua Suzuki Impulse cũ ? Suzuki Impule có hao xăng hay không